Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ CHÚNG TÔI KHI LẮP ĐẶT THIẾT BỊ GPS

Nghiệp sẽ cảm nhận được những giá trị thực và những sẵn sàng của chúng tôi mang lại những giải pháp quản lý và bảo vệ tài sản cho Doanh Nghiệp trong suốt quá trình  kinh doanh của Bạn.
Đặc biệt với triết lý kinh doanh Phục vụ vì lợi ích của khách hàng, chúng tôi tin sẽ làm Khách hàng hài lòng và tin tưởng để chúng tôi cung cấp thiết bị định vị GPS.

Với cá nhân – Tôi từng là nhân viên kinh doanh thiết Bị GPS và Tôi Nhận biết được Sản Phẩm nào tốt nhất và được nhiều Khách hàng tin dùng, Sản Phẩm nào là có giá trị sử dụng và sự đảm bảo lâu dài. Nhận biết được các ưu điểm và nhược điểm của từng loại sản phẩm nên tôi tự tin đứng ra làm đại lý để phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng và tốt nhất.


Ba – giải pháp quản lý hiệu quả – Giảm chi phí hao hụt

1. Quản lý về tài sản: DN có thể biết chính xác xe của mình Hiện tại đang ở vị trí nào?  Đang di chuyển ở tuyến đường nào? Xe đang Mở máy hay tắt máy..? Có thể tìm vị trí của xe trong trường hợp rủi ro như Trộm Xe…

2.  Quản lý về Nhân Sự: Nhờ thiết bị định vị hợp chuẩn GPS ( hộp đen ô tô )mà DN có thể đánh giá Đạo Đức nghề nghiệp của nhân viên thông qua việc giám sát trực tuyến bằng một chiếc LapTop, hoặc điện thoại cá nhân.

Không những thế Thiết bị có thể cập nhật báo cáo tự động hàng Ngày hàng giờ và xuất báo cáo ra file Excel, PDF. và các báo cáo đó được lưu trữ đến 60 ngày để Làm bằng chứng cho tính trung thực của nhân viên.

3.  Quản Lý Xăng Dầu: Thiết bị được kết nối trực tiếp với nguồn điện báo xăng dầu Và dựa vào các báo cáo Tổng số Km hành trình của xe chạy, Thời gian Mở máy tắt máy mà DN có thể biết chính xácNhiên liệu tiêu tốn bao nhiêu cho Tuyến đường đó. Nhờ đó DN có thể giảm thiểu tối đa gian lận nhiên liệu.

Năm – Sẵn Sàng mang lại Lợi ích kịp thời cho Doanh nghiệp

1.    Sẵn sàng giao hàng và lắp đặt đúng tiến độ đã Cam kết trong hợp đồng thương mại.

2.    Sẵn sàng đưa ra Sản phẩm chất lượng và giá trị vượt trội về Bảo Hành 24 tháng

3.    Sẵn sàng chịu mọi thiệt hại nếu thiết bị đó không đáp ứng những nhu cầu Lợi ích của DN.

4.     Sẵn sàng Trả lại Thiết bị nếu DN không hài lòng về tính năng của Sản phẩm.

5.     Sẵn sàng phục vụ Doanh Nghiệp Mọi lúc mọi nơi trong địa phận cho phép.

Bảy – Giá trị Doanh Nghiệp nhận được khi đến với Đại Lý chúng tôi

1.   Tư vấn những giải pháp Lắp đặt tốt nhất.

2.    Giải đáp các vấn đề gặp phải trong quá trình vận hành thiết bị và giám sát định vị trực tuyến.

3.    Thiết bị được Đại Lý chúng tôi Bảo Hành đến 24 tháng so với chế độ bảo hành của nhà sản xuất

4.    Chúng tôi chấp nhận đổi lại Thiết bị mới nếu Thiết bị đó bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.

5.    Mang đến cơ hội hợp tác và các chính sách ưu đãi dành cho Khách Hàng thường xuyên.

6.    Mang đến cho Khách Hàng giá trị thực và sự tin tưởng tuyệt đối.

7.    Bạn được Miễn phí lắp đặt khi đăng ký sử dụng sản phẩm trên website.

* EPOSI – GH12 – SẢN PHẨM DÀNH CHO XE Ô TÔ, XE TẢI….

Thiết bị giám sát hành trình EPOSI-GH12 là giải pháp hàng đầu về chất lượng cũng như tính năng và đặc biệt là thế kế nhỏ gọn cho các Cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải như: Xe vận tải,  xe công trình,  xe chở hàng, Xe trộn Bê Tông…
HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

**************

Được sự tín nhiệm cao của khách hàng cùng với ưu thế về kinh nghiệm, uy tín, chất lượng cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, công ty LỢI ÍCH 24H đã thực hiện thành công trong việc triển khai các dự án nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực viễn thông, các công ty Liên Doanh, các công ty nước ngoài và các công ty vận tải…

LỢI ÍCH 24H có đội ngũ phát triển, thiết kế các giải pháp có hiệu quả cao và sáng tạo để đáp ứng nhu cầu đa dạng của  khách hàng. Họ là các chuyên gia trong việc triển khai các giải pháp với chi phí thấp – hiệu quả cao cho các yêu cầu về giám sát và quản lý HIỆU QUẢ cho việc ứng dụng công nghệ GPScho doanh nghiệp

Bạn quyết định chọn LỢI ÍCH 24H là nhà cung cấp Thiết BịĐịnh Vị GPS. Đội ngũ phát triển của chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với bạn, làm rõ các yêu cầu của bạn để đưa ra một giải pháp phù hợp với yêu cầu và ngân sách của bạn. Tùy theo yêu cầu của bạn, chúng tôi hoàn toàn có thể đào tạo nhân viên của bạn và chuyển giao hệ thống cho bạn. Điều này cho phép bạn toàn quyền quản lý và làm chủ hệ thống của mình.

Với hệ thống đối tác rộng khắp các nhà cung cấp  trên toàn quốc về cung cấp thiết bị, LẮP ĐẶT và BẢO HÀNH thiết bị.  Bạn hoàn toàn yên tâm về các chính sách phục vụ nhanh chóng, tận nơi.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI – ĐỂ CÓ GIẢI PHÁP TỐT NHẤT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét