Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

thiet bi giam sat hanh trinh o to

Một số câu hỏi thắc mắc của quý khách hàng mà công ty chúng tôi có nhận được dưới đây cũng có thể là những thắc mắc của bạn: 
1. Ai cần dùng thiet bi dinh vi quản lý xe ?
- Tất cả những ai muốn bảo vệ, giám sát chiếc xe ôtô của mình, của doanh nghiệp mình, đồng thời quản lý lái xe, nhân viên của mình.
- Khách hàng dùng nhiều là : các đội xe vận tải, xe khách, đội xe taxi, cơ sở cho thuê ôtô tự lái, xe vận chuyển hàng quan trọng như tiền, vàng ... và rất nhiều gia đình muốn quản lý, giám sát xe của gia đình mình (vợ, chồng, con ...)
2. Chi phí thế nào ?
- Chi phí ban đầu
+ Đối với Thiet bi dinh vi hop chuan TLT-01: khoảng 5.200.000VNĐ /1xe (bao gồm 1 năm dịch vụ)
+ Đối với Thiet bi dinh vi xe may PT06 : khoảng 3.500.000vnd/1xe(bao gồm 1 năm dịch vụ)
+ Đối với Thiet bi dinh vi oto PT302 : khoảng 4.500.000vnd/1xe(bao gồm 1 năm dịch vụ)
- Chi phi viễn thông :Khách hàng dùng sim tomato trả trước 20.000vnd/1tháng/1 xe
3. Hệ thống hoạt động thế nào ?
- Hệ thống là một bộ thu tín hiệu từ v? tinh (GPS) đồng thời phát tín hiệu GPRS (của các mạng di động Mobifone, Vinaphone, Viettel ...) .
- Nguyên lý hoạt động của nó giống như "hộp đen" trên máy bay, nó ghi lại toàn bộ hành trình và các thông tin khác về xe (thông qua GPS và các cảm biến) đồng thời gửi báo cáo liên tục về cho người quản lý (thông qua GPRS) .
- Người quản lý có thể giám sát ôtô của mình bằng cách theo dõi trực tiếp trên màn hình ở bất kỳ đâu có kết nối Internet hoặc qua máy di động ở bất kỳ đâu có sóng di động. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét