Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Giải pháp GPS cho giám sát và điều hành xe khách, xe du lịch

Ngày nay, việc sử dụng hộp đen trong việc quản lý, điều hành xe khách là điều cần thiết. Mục tiêu trước mắt là hạn chế tình trạng tai nạn giao thông. Thêm nữa, đây là giải pháp nhằm giúp các chủ doanh nghiệp quản lý đội ngũ xe của mình hiệu quả hơn, chính xác hơn.


Giải pháp giám sát và điều hành xe khách ứng dụng GPS là giải pháp giám sát, điều hành doanh nghiệp vận tải hành khách, doanh  nghiệp xe dịch vụ du lịch dựa trên cơ sở sử dụng hộp đen đa năng Eposi. Để sử dụng giải pháp này, các xe khách, xe du lịch được trang bị Eposi. Từ đó, tại trung tâm hoặc tại bất cứ nơi nào, việc giám sát, điều hành được thực hiện chỉ với một máy tính kết nối Internet. Qua nhiều kết quả kiểm tra, thử nghiệm, nhiều chủ doanh nghiệp đã thừa nhận đây là một giải pháp có độ tin cậy cao, mang lại những lợi ích bền vững, đồng thời phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp. 

Giải pháp giám sát, điều hành xe khách ứng dụng thiet bi dinh vi GPS của Công ty Eposi có thể ứng dụng rộng rãi trên các xe vận tải hành khách chạy tuyến cố định, liên tỉnh hoặc Bắc - Nam hoặc các xe dịch vụ du lịch ngắn ngày, dài ngày, Opentour.

Nhìn chung, đây là giải pháp giám sát hành trình, điều hành doanh nghiệp vận tải hành khách, doanh nghiệp xe dịch vụ du lịch dựa trên cơ sở sử dụng hộp đen đa năng Eposi.

Mỗi xe sẽ được trang bị hộp đen đa năng Eposi, hộp đen thu thập những thông tin trạng thái của xe (vị trí, vận tốc, trạng thái cửa, trạng thái điều hòa, hình ảnh trên xe,...) gửi về trung tâm điều hành đồng thời khi đi đến những điểm đã được chọn trên lộ trình hộp đen sẽ thay hướng dẫn viên giới thiệu văn hóa, lịch sử, phong tục tập quán của địa phương xe đang đi qua. 

Điều hành viên sẽ truy cập vào website của công ty Eposi để giám sát, tổng hợp kết quả hoạt động của xe buýt, taxi, xe khách, công nghệ, công nghệ thông tin, Gps, giải pháp trực tuyến, ô tô, xe máy, tự động hóa.

Thiết bị giám sát này được trang bị một số tính năng tiêu biểu như: Thể hiện, định vị vị trí xe, lộ trình xe, các điểm dừng đỗ quy định,... trên bản đồ số; xác định lộ trình và trạng thái của xe tại một thời điểm bất kỳ trong quá khứ. Đồng thời, khi được trang bị hệ thống này, xe khách sẽ tự động bật lời chào khi có khách lên xuống xe, từ đó tạo sự thoải mái, an tâm hơn cho hành khách. Nhờ được kết nối với bảng điện tử trên xe, giải pháp này sẽ tự động thông báo các điểm dừng, địa danh sắp tới, những thông tin quảng cáo hữu ích. Với hệ thống này, hành khách sẽ được phục vụ chu đáo hơn, hành trình của họ thêm thuận tiện, thoải mái.

Đồng thời, sử dụng thiết bị định vị này, các chủ doanh nghiệp có thể quản lý điểm trạm, điểm chốt, điểm bến. Thiết bị cũng hỗ trợ phương tiện vận tải trong việc giới thiệu văn hóa, lịch sử, phong tục tập quán của địa phương trên loa của xe. Nhà quản lý cũng có thể sử dụng sản phẩm này để xem hình ảnh trên xe, ước lượng số lượt khách qua hình ảnh. 

Thêm nữa, đây là giải pháp hữu hiệu để nhà điều hành có thể quản lý lái xe, nhân viên bán vé, ca kíp; quản lý định mức nhiên liệu. Giải pháp này cũng cho phép chủ doanh nghiệp vận tải có được số liệu thống kê chính xác, nhay nhạy, từ đó in ấn, tạo báo cáo tổng quát về tình hình hoạt động thực tế của doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét