Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

GPS-Trace Orange hệ thống theo dõi cá nhân tốt nhất


- Thiết bị Định vị giá rẻ http://dinhvixemaygps.com cung cấp Thiet bi dinh vi xe may, Dịch vụ Dinh vi xe may và ô tô, chống trộm xe máy bao gồm : Chong trom xe may nhanh chóng tiện lợi bí mật, giá cả phải chăng !
- Cần dùng thử Thiết bị định vị để tham khảo hãy truy cập : Thiet bi dinh vi chúng tôi sẽ cho phép bạn dùng miễn phí !

Hệ thống theo dõi cá nhân qua vệ tinh GPS-Trace Orange hoạt động trong thời gian thực bằng cách sử dụng hệ thống dẫn đường vệ tinh GPS/GLONASS và định dạng truyền dữ liệu GPRS cho các mạng thông tin liên lạc di động.

Để kết nối với hệ thống giám sát GPS của chúng tôi, bạn cần phải điền vào mẫu đăng ký đơn giản trên trang web của chúng tôi và kết nối thiết bị theo dõi (tracker) GPS của bạn hoặc điện thoại di động có tính năng GPS với máy chủ theo dõi vệ tinh. Điều này sẽ cho phép hệ thống GPS giám sát GPS-Trace Orange nhận được thông tin về vị trí hiện tại của bạn và hiển thị nó trên bản đồ.

Nhờ hệ thống theo dõi vệ tinh GPS-Trace Orange miễn phí Bạn có thể:

    Nhìn thấy vị trí hiện tại xe ô tô của bạn trên bản đồ;
    Lưu giữ lịch sử di chuyển của bạn trong vòng 30 ngày;
    Cho phép bạn bè có khả năng nhìn thấy bạn đang ở đâu;
    Đăng tải vị trí và các chuyến đi của bạn trên blog, trang web hoặc diễn đàn của bạn;
    Đánh dấu vị trí (POI) trên bản đồ, đính thêm hình ảnh vào đó;
    Theo dõi ở thời điểm hiện tại con em hay bố mẹ già của bạn đang ở đâu;
    Biết được nơi các thú nuôi của bạn đang có mặt;
    Tạo lập các vùng đất trên bản đồ và tuyến đường di chuyển;
    Nhận được các thông báo qua tin nhắn SMS hoặc bằng e-mail.

GPS-Trace Orange sử dụng một trong những chương trình tổ chức hệ thống giám sát giao thông vận tải chuyên nghiệp qua vệ tinh phổ biến nhất, đó là phần mềm Wialon do công ty Gurtam của Belarus thiết kế. Tuy nhiên, không giống như nhiều hệ thống tương tự khác, việc sử dụng GPS-Trace Orange hoàn toàn miễn phí cho người dùng. Trong đó, nhờ nền tảng giám sát vệ tinh Wialon, các tính năng của hệ thống chúng tôi tốt hơn hẳn các chức năng của nhiều hệ thống có thu phí.
Các Thiết bị GPS Dùng cho Theo dõi Vệ tinh GPS-Trace Orange Miễn phí

GPS-Trace Orange hỗ trợ số lượng lớn các thiết bị GPS kiểu loại khác nhau, và đứng hàng đầu thế giới theo chỉ số này. Cho đến hôm nay đã có 313 loại thiết bị như vậy, bao gồm cả thiết bị theo dõi (tracker) GPS cá nhân, thiết bị kiểm soát (tracker) xe ô tô, và phần mềm đặc biệt được cài đặt trên các máy tính bỏ túi và điện thoại di động có chức năng GPS. Tất cả điều này có được là nhờ hệ thống giám sát vệ tinh Wialon được sử dụng trong hoạt động của GPS-TraceOrange.

Để có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ theo dõi GPS miễn phí, bạn cần phải qua bước Đăng ký.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào thì trang FAQ có thể trợ giúp bạn, hoặc bạn có thể nêu câu hỏi đó trong phần tương ứng trên Diễn đàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét