Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Định vị iPad trên mọi nẻo đường


- Thiết bị Định vị giá rẻ  cung cấp Thiet bi dinh vi xe may, Dịch vụ Dinh vi xe may và ô tô, chống trộm xe máy bao gồm : Chong trom xe may nhanh chóng tiện lợi bí mật, giá cả phải chăng !
- Cần dùng thử Thiết bị định vị để tham khảo hãy truy cập : Thiet bi dinh vi chúng tôi sẽ cho phép bạn dùng miễn phí !

Hệ điều hành: iOS từ 4.2 trở lên
Kể từ phiên bản iOS 4.2, những người sở hữu iPad có thể sử dụng dịch vụ Find My iPad để truy tìm iPad mình xem đã "lưu lạc" nơi đâu. Chỉ qua những bước đơn giản, bạn có thể dễ dàng định vị vị trí của "máy cưng" và tìm cách lấy về.

Bước 1:
Chạy Settings, chạm vào "Mail, Contacts, Calendars". Chạm vào Add Account, chọn MobileMe từ danh sách tùy chọn và đăng nhập vào sử dụng cùng ID bạn dùng cho App Store.

Bước 2:
Xác thực tài khoản của bạn và chấp nhận các điều khoản sử dụng. Tiến trình xác thực có thể bao gồm việc click vào liên kết gửi đi bởi Apple đến địa chỉ email của bạn. Sau khi thành công, quay về mục MobileMe.

Bước 3:
Chạm vào nút để mở Find My iPad lên. Để làm cho dịch vụ hoạt động, bạn sẽ cần bảo đảm rằng Location Services được mở lên. Thực hiện điều này bằng cách duyệt vào mục General trong Settings.

Bước 4:
Kiểm tra hệ thống gps bằng cách duyệt vào Me.com trên bất kỳ máy tính nào. Đăng nhập vào sử dụng Apple ID và mật khẩu của bạn. Bạn sẽ được đưa đến mục Find My iPad với bản đồ sẽ được tạo ra.

Bước 5:
Bạn có thể gửi một thông điệp đến iPad của mình sử dụng dịch vụ Find My iPad. Đơn giản là nhấp vào biểu tượng bong bóng và viết thông điệp của bạn, cuối cùng bấm nút Send. Bạn cũng có thể chọn chơi một file âm thanh.

Bước 6:
Việc tạo ra bản đồ sẽ được thực hiện nếu iPad của bạn có kết nối 3G hoặc Wifi vào Internet. Khi đó, bạn sẽ thấy được vị trí của iPad mình chính xác đến từng mét. Chúc bạn luôn có được sự liên kết chặt chẽ với thiết bị iPad yêu dấu của mình nhé.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét